[hinh]


[/hinh]
[giaban]135,000[/giaban]
[tomtat]
Dây Rạng Đông là một loài cây dây leo thuộc họ núc nác thường được dùng làm cây trồng hàng rào, trồng leo giàn, vòm cổng làm bừng sáng mọi không gian nơi cây được trồng bởi sắc cam đỏ rực rỡ. Trong Đông y, dây rạng đông còn được dùng để trị lao phổi, ho, hầu họng sưng đau, viêm gan, viêm nhánh khí quản.
[/tomtat]
[kythuat]

Cây Rạng Đông màu sắc nổi bật, mang lại không gian đẹp và ấm cho quan cảnh xung quanh; thường được trồng thành giàn trước cổng, hang rào, lối đi

Tên thường gọi: Dây Rạng Đông, dây Chùm ớt

Tên khoa học: Pyrostegia venusta
Tên tiếng Anh: Flame vine, flaming trumpet, golden shower, flaming trumpet
Họ thực vật: Bignoniaceae (họ núc nác)
Dây rạng đông là một loài cây dây leo thân gỗ thường xanh có hoa rất đẹp. Cây có nguồn gốc ở miền nam Brazil, miền bắc Argentina và Paraguay. 
- Dây rạng đông thường được trồng ở các vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới. Dây rạng đông có thể leo rất nhanh nhờ vào tua cuốn lên hàng rào, cây trồng khác, các tòa nhà, trên tường hoặc trên đá.


>> Có thể bạn quan tâm: Dây Ngọc Nữ
Cây Rạng Đông là cây ưa sáng, phát triển tốt trong điều kiện tự nhiên bình thường. Cây dễ trồng, dễ sống, dễ uốn, rất thích hợp nơi đất thoáng rộng ở công viên, bờ tường hay giàn leo trong vườn gia đình, mọc khỏe, nẩy chồi nhanh, thường nhân giống bằng các đoạn cành nhánh tẻ hay các chồi rễ. Cành giâm dài khoảng 15 – 20cm, có mắt ngủ, đem cắm nơi đất ẩm, tơi xốp. Cây trồng cần đất tốt, thoát nước; nơi đất khô xấu cây cằn cỗi, rụng lá và mọc chậm.


- Dây rạng động là một loài dây leo cho nhiều hoa với màu sắc cam đỏ rực rỡ thường được trồng làm hàng rào cũng như vòm cổng, giàn hoa leo để tô điểm cho không gian sân vườn, đường phố, vườn hoa, công viên…
- Ngoài công dụng làm cảnh quan, dây rạng đông còn có tác dụng làm thuốc chữa bệnh trong đông y chữa trị lao phổi, ho, hầu họng sưng đau, viêm gan, viêm nhánh khí quản.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net

[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668