[hinh]






[/hinh]

[giaban]40,000[/giaban]

[tomtat]

Sen Đá Cỏ Ngọc cây mang đến cho bạn một không gian xanh ngoài ra nó còn mang ý nghĩa mang nhiều ngọc hay tiền cho bạn. Cây phù hợp để ở bàn làm việc, bàn học...

[/tomtat]

[kythuat]

Cây sen đá cỏ là cây phong thủy mang đến sự may mắn tiền tài cho gia chủ

Sen đá cỏ ngọc hay còn có tên là thạch thảo, cây thường sống thành bụi và phát triển mạnh có thể dễ dàng thích nghi các điều kiện khác nhau, cây có lá nhỏ xinh xắn và mọng nước, cho ta cảm giác một không gian xanh và đầy sức sống. Cây sen đá cỏ ngọc ra hoa nhỏ màu vàng có thể sống được từ 4 – 6 ngày. Trong thời gian ra hoa bạn không nên tưới nước hoa sẽ bền lâu hơn.



Cách chăm sóc cây Sen Đá Cỏ Ngọc
Có nguồn gốc bắt nguồn từ mexico nên nó không đòi hỏi phải chăm sóc nhiều và cầu kỳ, có thể chịu được hạn cả tuần, thậm chí không khí ẩm thì cả tháng không cần tưới nước. Thích ánh sáng nhất là ánh sáng buổi sớm.


Nước

- Nếu cây được trồng trong chậu thì 1 tuần bạn có thể tưới nước 1 đến 2 lần tùy thuộc vào độ ẩm của không khí và thời tiết mưa hay nắng nóng. Có thể bạn tưới nước bằng cách quan sát lá của sen đá cỏ ngọc, khi nào cây nhăn và không được căng mọng là nó đang thiếu nước.
>> Có thể bạn quan tâm: Cây sen đá 3 màu
- Loài cây này thì bạn có thể tưới trực tiếp nên cây hoặc tưới ngấm ngược đều được, nhưng tốt nhất là tưới ngấm ngược hoặc tưới càng gần mép chậu càng tốt, để tránh trường hợp nước bị đọng ở các kẽ lá quá lâu, dễ thối lá.

Ánh sáng
Bạn để cây ở nơi có càng nhiều ánh sáng càng tốt, nhưng tránh để cây dưới mưa và ánh nắng mùa hè quá gắt. Nếu bạn để trong văn phòng, bàn làm việc, hay bàn học không có ánh nắng thì 2 -3 hôm đem ra phơi nắng 1 lần.

Đất trồng
Loại đất trồng sen đá cỏ ngọc là loại dễ thoát nước, bạn có thể trộn đất mua ở quán hoặc đất ở vườn trộn thêm với tro để được loại đất trồng nó ưa thích nhé!
Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncaycanh.info/
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668