[hinh]

[/hinh]
[giaban]400,000[/giaban]
[tomtat]
Cây tiểu hồng môn là cây để bàn đẹp. Tiểu hồng môn mang vẻ tinh tê, lôi cuốn, là loại cây này dễ sống, ít tốn công chăm sóc song lại cho bạn một vẻ đẹp rực rỡ từ những bông hoa này
[/tomtat]
[kythuat]

Cây tiểu hồng môn có tên tiếng anh là Anthurium Taiflower, xuất sứ từ Colombia.

Cây tiểu hồng môn để bàn, nói tới cây này có lẽ ai cũng biết. Bởi nó thuộc dòng cây cảnh để bàn và thời gian gần đây Cây Tiểu hồng môn luôn được nhiều người sử dụng nó để trang trí trên bàn làm việc của mình nhằm mang lại vẻ đẹp, đưa không gian căn phòng tràn ngập những bông hoa xinh xắn.


- Loài cây này có thân ngắn, thường mọc thành bụi, sống lâu năm, sinh trưởng nhanh và chịu bóng một phần. Cây ưa khí hậu mát ẩm, có nhu cầu nước trung bình. Không chịu được ánh nắng trực tiếp. Cây có thể sống trong môi trường thủy sinh và trong đất.
- Ứng dụng: Tiểu hồng môn được dùng làm cảnh, trang trí để bàn làm việc, phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ hay bàn phòng học. Cây có nhiều ý nghĩa nên bạn có thể dùng làm quà tặng cho bạn bè, người yêu...


- Ý Nghĩa: Cây Tiểu hồng môn có nhiều ý nghĩa. Đặc biệt là màu của những bông hoa. Hồng Môn Đỏ thì có ý nghĩa đỏ thắm, nhiệt tình, nồng ấm. Hồng môn cam thì Thể hiện sự đam mê, phấn khởi, hạnh phúc, sáng tạo, quyết đoán, thành công, sự khuyến khích và kích thích, là biểu tượng của sức mạnh, sự bền bỉ.
- Hồng môn màu trắng thì gắn liền với sự thánh thiện, ánh sáng, trong sạch, trinh tiết, được xem là màu của sự hoàn hảo. Màu trắng đại diện cho sự khởi đầu thành công, niềm hi vọng. Hồng Môn màu xanh lá cây là màu của sự kiên trì, có chí hướng, khao khát hướng tới tương lai, màu xanh tràn đày hi vọng.
>> Có thể bạn quan tâm: Cây Hoàn Kiếm


Để cây tiểu hồng môn có thể sống lâu trong văn phòng, những nơi ít ánh sáng thì chúng ta cần có cách chăm sóc đúng kỹ thuật, đúng định kỳ.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncaycanh.info

[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668