[hinh]

[/hinh]
[giaban]350,000[/giaban]
[tomtat]
Tên Sản Phẩm: Cây Ngọc Ngân, Cây Ngân Hậu
Tên Khoa Học: Aglaonema sp
Chiều cao: 30 – 40 cm tính cả chậu
Công dụng: Cây Ngọc Ngân là một loại cây để bàn rất phổ biến. Với vẻ đẹp hài hoà sang trọng từ phiến lá, thân và rễ , Ngọc Ngân là cây cảnh dành cho tình yêu, là món quà đặc biết ý nghĩa để bạn dành tặng người ấy trong những dịp đặc biệt
[/tomtat]
[kythuat]

Cây Ngọc ngân là loại cây ưa bóng bán phần hoặc toàn phần, thích nghi tốt với môi trường máy lạnh trong văn phòng.

- Lá cây màu xanh đốm trắng mang vẻ đẹp hài hòa cho không gian của bạn.
- Làm không gian xanh tươi, tạo sự cân bằng giữa thiên nhiên và con người.
- Điều hòa nhiệt độ, không khí cho không gian của bạn.
- Cây phát triển nhanh, dễ sống, dễ chăm sóc.


- Ngọc Ngân là loài cây thân thảo, mọc thành bụi, gần như không có thân, thuộc loại cây thường xanh, sống lâu năm, có lá thay thế. Cây trưởng thành có thể đạt chiều cao 30 – 50cm.
- Cây Ngọc Ngân có lá hình bầu dục, thuôn, dài khoảng 20 – 30cm, rộng khoảng 7cm, có màu xanh xen lẫn những đốm bạc rất hài hoà đẹp mắt. Cuống lá dài, màu trắng xanh, cây không có thân mà nhiều cuống lá xen lẫn nhau tạo thành thân giả của cây.
>> Có thể bạn quan tâm: Cây Bảy Sắc Cầu Vồng


Đặc điểm hình thái:

mọc thành bụi, gần như không có thân, cây thường xanh, sống lâu năm, đạt chiều cao khi trưởng thành lá 40-50 cm. Lá lớn, thuôn dài, chiều dài khoảng 20-30 cm, rộng khoảng 7,5 cm, lá màu xanh, đốm bạc hoặc vệt bạc. Có loại lá màu trắng bạc, lốm đốm xanh. Cuốn lá dài, màu trắng xanh , mềm mảnh. Nhiều cuốn lá tập hợp lại tạo thành thân giả của cây.



Đặc điểm sinh thái:

- Là loại cây chịu bóng bán phần, ưa ẩm.
- Có tốc độ sinh trưởng nhanh, nhanh ra lá mới, nhu cầu nước cao do bộ lá cây khá sum suê.
- Cây khá dễ chăm sóc.
- Cây ngọc ngân ưa chuộng trang trí góc làm việc, văn phòng, nội thất gia đình,… Cây mang đến nhiều bổng lộc khi đặt trên bàn làm việc. Hàng ngày tưới ít nước lên gốc cây và cho cây tiếp xúc ánh sáng mặt trời từ 15-30 phút mỗi tuần. Lưu ý: hạn chế tưới nước trực tiếp lên lá cây nếu để cây trong phòng máy lạnh để tránh cây bị héo úa. Chỉ cần tận dụng những khoảng nhỏ trong phòng khách, phòng ăn hay ban công là có thể tạo được những khoảng xanh lý tưởng cho không gian của bạn. 1 tuần nên cho cây ra ngoài 1 ngày.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncaycanh.info
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668